Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
+
จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของมหาวิทยาลัยแล้วนำข่าวประชาสัมพันธ์ลงใน www. stou.ac.th อย่างต่อเนื่อง
O8 Q&A
+
จัดทำช่องทางการสื่อสารได้สองทางในรูปแบบ Q&A โดยประชาสัมพันธ์ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน
นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าผ่าน https://elearning.stou.ac.th/ โดยสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง Q&A ของสำนักฯ ดังนี้
1. Facebook: STOU e-learning (https://www.facebook.com/STOUeLearning)
2. Line: @stouelearning (https://line.me/R/ti/p/%40byp5261c)
3. Facebook: STOU Channel (https://www.facebook.com/stouchannel)
O9 Social Network
+
จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th
นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ผ่าน https://elearning.stou.ac.th/ ดังนี้
1. Facebook: STOU e-learning (https://www.facebook.com/STOUeLearning)
2. Line: @stouelearning (https://line.me/R/ti/p/%40byp5261c)
3. Facebook: STOU Channel (https://www.facebook.com/stouchannel)
4. Youtube: STOU Channel (https://www.youtube.com/channel/ UCOZJNL4cLyzs565rYmGK5hg)
5. SoundCloud: STOU Channel (https://soundcloud.com/stou_channel)
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
+
จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
+
จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
+
จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th
1. นักศึกษาสามารถเข้าผ่าน elearning.stou.ac.th ผ่านชุดวิชาที่นักศึกษาลงทะเบียน
– https://ioet.stou.ac.th/assessment/
2. หน่วยงานสามารถดูสรุปผลได้ที่
– https://ioet.stou.ac.th/progress/ reportAssessmentStudy.php
3. ปีงบประมาณ 2564
– เลือก > สาขาวิชา ทั้งหมด > ตั้งแต่ 15 September 2020 > ถึง 15 July 2021 การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
– https://docs.google.com/forms/d/e /1FAIpQLSf8PHoJh74MZUsHrN1gm33D3KbStB1DG3o-ZssOSe8IRYStqA/viewform
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
1. ความพึงพอใจในการให้บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์
– https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2023/04/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการโสตทัศนูปก.pdf
2. ความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายวิศวกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร
– https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2023/04/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการของฝวศประจ.pdf1
O17 E-service
+
จัดทำระบบ E-service เพื่อให้นักศึกษาหรือผู้ขอรับบริการสามารถขอรับบริการจากมหาวิทยาลัยในรูปแบบออนไลน์ทางเว็บไซด์มหาวิทยาลัยได้
บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์ บุคลากรสามารถขอรับบริการได้ผ่านทาง
1. เข้าเว็บไซต์ eservice.stou.ac.th 2. เลือก http://e-doc.stou.ac.th/Saraban/
2. เลือก รับส่งหนังสือ
3. ส่งหนังสือภายในหน่วยงาน
4. เลือกแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ >> ขอเจ้าหน้าที่และโสตฯ
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
+
ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ให้เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นการดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565