Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

สำนักเทคโนโลยีการศึกษา

O7 ข่าวประชาสัมพันธ์

+

      จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของมหาวิทยาลัยแล้วนำข่าวประชาสัมพันธ์ลงใน www. stou.ac.th อย่างต่อเนื่อง  

O8 Q&A

+

      จัดทำช่องทางการสื่อสารได้สองทางในรูปแบบ Q&A โดยประชาสัมพันธ์ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน  

      นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าผ่าน https://elearning.stou.ac.th/  โดยสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง  Q&A ของสำนักฯ ดังนี้

            1. Facebook: STOU e-learning (https://www.facebook.com/STOUeLearning)
            2. Line: @stouelearning (https://line.me/R/ti/p/%40byp5261c)
            3. Facebook: STOU Channel (https://www.facebook.com/stouchannel)

O9 Social Network

+

      จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th

      นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ผ่าน https://elearning.stou.ac.th/ ดังนี้

            1. Facebook: STOU e-learning (https://www.facebook.com/STOUeLearning)
            2. Line: @stouelearning (https://line.me/R/ti/p/%40byp5261c)
            3. Facebook: STOU Channel (https://www.facebook.com/stouchannel)
            4. Youtube: STOU Channel (https://www.youtube.com/channel/ UCOZJNL4cLyzs565rYmGK5hg)
            5. SoundCloud: STOU Channel (https://soundcloud.com/stou_channel)

O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

+

      จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย 

O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

+

      จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย

O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

+

      จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th

 1. นักศึกษาสามารถเข้าผ่าน elearning.stou.ac.th ผ่านชุดวิชาที่นักศึกษาลงทะเบียน
           – https://ioet.stou.ac.th/assessment/
 2. หน่วยงานสามารถดูสรุปผลได้ที่
           – https://ioet.stou.ac.th/progress/ reportAssessmentStudy.php
 3. ปีงบประมาณ 2564
           – เลือก > สาขาวิชา ทั้งหมด > ตั้งแต่ 15 September 2020 > ถึง 15 July 2021 การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
           – https://docs.google.com/forms/d/e /1FAIpQLSf8PHoJh74MZUsHrN1gm33D3KbStB1DG3o-ZssOSe8IRYStqA/viewform

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

 1. ความพึงพอใจในการให้บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์
           – https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2023/04/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการโสตทัศนูปก.pdf
 2. ความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายวิศวกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร
           – https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2023/04/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการของฝวศประจ.pdf1

O17 E-service

+

      จัดทำระบบ E-service เพื่อให้นักศึกษาหรือผู้ขอรับบริการสามารถขอรับบริการจากมหาวิทยาลัยในรูปแบบออนไลน์ทางเว็บไซด์มหาวิทยาลัยได้

      บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์ บุคลากรสามารถขอรับบริการได้ผ่านทาง

            1. เข้าเว็บไซต์ eservice.stou.ac.th 2. เลือก http://e-doc.stou.ac.th/Saraban/
            2. เลือก รับส่งหนังสือ
            3. ส่งหนังสือภายในหน่วยงาน
            4. เลือกแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ >> ขอเจ้าหน้าที่และโสตฯ

O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม

+

      ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ให้เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นการดำเนินการในปีงบประมาณ  พ.ศ. 2565