You are currently viewing บุคลากรศูนย์สร้างสรรค์สื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษาทางไกล สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มสธ. ร่วมปฏิบัติงานพระราชทานปริญญาบัตรประจำปี 2563 และ 2564

บุคลากรศูนย์สร้างสรรค์สื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษาทางไกล สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มสธ. ร่วมปฏิบัติงานพระราชทานปริญญาบัตรประจำปี 2563 และ 2564

วันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 บุคลากรศูนย์สร้างสรรค์สื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษาทางไกล สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มสธ. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานพระราชทานปริญญาบัตรประจำปี 2563 และ 2564 โดยงานผลิตรายการเพื่อการศึกษาทางไกล ผลิตรายการสัมภาษณ์บัณฑิต มิวสิกวิดีโอ และสารคดีเทิดพระเกียรติ ออกทางโทรทัศน์วงจรปิด งานสร้างสรรค์และออกแบบสื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษาทางไกล ออกแบบกราฟิก ฉากถ่ายภาพ และถ่ายภาพบัณฑิต และบุคลากรในงาน การปฏิบัติงานในปีนี้ ศูนย์สร้างสรรค์สื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษาทางไกล ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือสำหรับการสัมภาษณ์และถ่ายภาพ แสดงความยินดีกับบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต รวมทั้งอนุญาตให้เผยแพร่ภาพ ความประทับใจในอิริยาบถต่าง ๆ ผ่านช่องทางต่างๆ ของมหาวิทยาลัย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความร่วมมือในการบันทึกภาพสวยๆ ในครั้งต่อไป

Social Share...