Integrity and Transparency Assessment : ITA

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

O8 Q&A ​

      จัดทำช่องทางการสื่อสารได้สองทางในรูปแบบ Q&A โดยประชาสัมพันธ์ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน  

นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าผ่าน https://elearning.stou.ac.th/ 
โดยสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง  Q&A ของสำนักฯ ดังนี้

    https://oet.stou.ac.th/contact-us/

O9 Social Network ​

      จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th

นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์
ผ่าน https://elearning.stou.ac.th/ ดังนี้
    1. Facebook: STOU e-learning (https://www.facebook.com/STOUeLearning)
    2. Line: @stouelearning (https://line.me/R/ti/p/%40byp5261c)
    3. Facebook: STOU Channel (https://www.facebook.com/stouchannel)
    4. Youtube: STOU Channel (https://www.youtube.com/channel/ UCOZJNL4cLyzs565rYmGK5hg)
    5. SoundCloud: STOU Channel (https://soundcloud.com/stou_channel)

O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน ​

      จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย

O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

      จัดทำคู่มือการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการและผู้มาติดต่อกับหน่วยงาน

คู่มือการสร้างกิจกรรม การตรวจกิจกรรม และการ Export คะแนนในระบบ e-Learning

O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ​

      จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย

O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ​ ​

      จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th

1. นักศึกษาสามารถเข้าผ่าน elearning.stou.ac.th ผ่านชุดวิชาที่นักศึกษาลงทะเบียน
   – https://ioet.stou.ac.th/assessment/
2. หน่วยงานสามารถดูสรุปผลได้ที่
   – https://ioet.stou.ac.th/progress/reportAssessmentStudy.php
3. ปีงบประมาณ 2564
   – เลือก > สาขาวิชา ทั้งหมด > ตั้งแต่ 15 September 2020 > ถึง 15 July 2021
    การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   – https://docs.google.com/forms/d/e
    /1FAIpQLSf8PHoJh74MZUsHrN1gm33D3KbStB1DG3o-ZssOSe8IRYStqA/viewform

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    1. ความพึงพอใจในการให้บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์
    – https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการโสตทัศนูปก.pdf
    2. ความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายวิศวกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร
    – https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการของฝวศประจ.pdf