Integrity and Transparency Assessment : ITA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
O8 Q&A
จัดทำช่องทางการสื่อสารได้สองทางในรูปแบบ Q&A โดยประชาสัมพันธ์ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน
นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าผ่าน https://elearning.stou.ac.th/
โดยสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง Q&A ของสำนักฯ ดังนี้
https://oet.stou.ac.th/contact-us/
O9 Social Network
จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th
นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์
ผ่าน https://elearning.stou.ac.th/ ดังนี้
1. Facebook: STOU e-learning (https://www.facebook.com/STOUeLearning)
2. Line: @stouelearning (https://line.me/R/ti/p/%40byp5261c)
3. Facebook: STOU Channel (https://www.facebook.com/stouchannel)
4. Youtube: STOU Channel (https://www.youtube.com/channel/ UCOZJNL4cLyzs565rYmGK5hg)
5. SoundCloud: STOU Channel (https://soundcloud.com/stou_channel)
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย
O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
จัดทำคู่มือการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการและผู้มาติดต่อกับหน่วยงาน
คู่มือการสร้างกิจกรรม การตรวจกิจกรรม และการ Export คะแนนในระบบ e-Learning
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จัดทำข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจมหาวิทยาลัย
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
จัดทำช่องทางเชื่อมโยงไปยังสื่อสังคมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ elearning.stou.ac.th
1. นักศึกษาสามารถเข้าผ่าน elearning.stou.ac.th ผ่านชุดวิชาที่นักศึกษาลงทะเบียน
– https://ioet.stou.ac.th/assessment/
2. หน่วยงานสามารถดูสรุปผลได้ที่
– https://ioet.stou.ac.th/progress/reportAssessmentStudy.php
3. ปีงบประมาณ 2564
– เลือก > สาขาวิชา ทั้งหมด > ตั้งแต่ 15 September 2020 > ถึง 15 July 2021
การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
– https://docs.google.com/forms/d/e
/1FAIpQLSf8PHoJh74MZUsHrN1gm33D3KbStB1DG3o-ZssOSe8IRYStqA/viewform
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
1. ความพึงพอใจในการให้บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์
– https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการโสตทัศนูปก.pdf
2. ความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายวิศวกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร
– https://oet.stou.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/สรุปความพึงพอใจในการให้บริการของฝวศประจ.pdf