Integrity and Transparency Assessment : ITA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
O6 Q&A
ช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ของหน่วยงาน สามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้
นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าผ่าน https://elearning.stou.ac.th/
โดยสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง Q&A ของสำนักฯ ดังนี้
https://oet.stou.ac.th/contact-us/
ช่องทางการให้บริการผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับให้บริการนักศึกษาและประชาชนทั่วไป
1. Facebook : STOU Channel
https://www.facebook.com/stouchannel/
2. Facebook : STOU e-learning
https://www.facebook.com/STOUeLearning
3. YouTube : STOU Channel
https://www.youtube.com/STOUCHANNEL
4. SoundCloud : STOU Channel
https://soundcloud.com/STOUCHANNEL
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของแต่ละตำแหน่งงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในตำแหน่งงานต่างๆ
https://oet.stou.ac.th/manual-oet-2563/
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
ขั้นตอนและการให้บริการของสำนักเทคโนโลยีการศึกษา
1. การจัดซื้อจัดจ้างภายในสำนักฯ
www.stou.ac.th/link/iAt99
2. กระบวนการผลิตสื่อเพื่อการศึกษา
www.stou.ac.th/link/Z6esn
3. ห้องผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ (STUDIO TV)
www.stou.ac.th/link/x6BW
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน
รายงานความก้าวหน้าการเผยแพร่การผลิตสื่อ
https://ioet.stou.ac.th/progress/reportProgressPublish.php