Integrity and Transparency Assessment : ITA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
O6 Q&A 
ช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ของหน่วยงาน สามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้
นักศึกษา/อาจารย์/ผู้สนใจ สามารถเข้าผ่าน https://elearning.stou.ac.th/  
โดยสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง  Q&A ของสำนักฯ ดังนี้
    https://oet.stou.ac.th/contact-us/
ช่องทางการให้บริการผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับให้บริการนักศึกษาและประชาชนทั่วไป
1. Facebook : STOU Channel
      https://www.facebook.com/stouchannel/
2. Facebook : STOU e-learning
      https://www.facebook.com/STOUeLearning 
3. YouTube : STOU Channel
      https://www.youtube.com/STOUCHANNEL
4. SoundCloud : STOU Channel
      https://soundcloud.com/STOUCHANNEL
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของแต่ละตำแหน่งงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในตำแหน่งงานต่างๆ
      https://oet.stou.ac.th/manual-oet-2563/
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
ขั้นตอนและการให้บริการของสำนักเทคโนโลยีการศึกษา      
1. การจัดซื้อจัดจ้างภายในสำนักฯ
      www.stou.ac.th/link/iAt99 
2. กระบวนการผลิตสื่อเพื่อการศึกษา
      www.stou.ac.th/link/Z6esn 
3. ห้องผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ (STUDIO TV)
      www.stou.ac.th/link/x6BW 
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน
รายงานความก้าวหน้าการเผยแพร่การผลิตสื่อ      
      https://ioet.stou.ac.th/progress/reportProgressPublish.php
