AI Meets Learning Design โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง ความท้าทายและการออกแบบการเรียนรู้ที่ผันเปลี่ยนสำหรับการศึกษาที่ยั่งยืน โดย Prof. Dr. Michele Notari (Educational Technology, PriBern-University of Teacher Education) Post author:patthanan Post published:June 18, 2024 Post category:รอบรั้ว สทศ. เมื่อวันที่ 12 และ13 มิถุนายน 2567 สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช โดยความร่วมมือจากสถานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ได้จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง ความท้าทายและการออกแบบการเรียนรู้ที่ผันเปลี่ยนสำหรับการศึกษาที่ยั่งยืน ในหัวข้อ “AI Meets Learning Design Developments in the Distance and Blended education” โดยมีวิทยากร คือ Prof. Dr. Michele Notari จาก PriBern-University of Teacher Education จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ณ ห้องประชุม 2605-2605/1 ชั้น 6 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช โดยการอบรมจัดเป็น 2 รอบ ดังนี้รอบที่ 1 สำหรับคณาจารย์สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ในวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 – 16.30 น. รอบที่ 2 สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนของสำนักเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 – 16.30 น. Social Share... Read more articles Previous Postคณาจารย์สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มสธ. เข้าร่วมงาน Computex 2024 และศึกษาดูงานที่ Open University of Kaohsiung (OUK) ประเทศไต้หวัน 4-7 มิ.ย. 67 Next Postโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการศึกษา ใครๆ ก็ใช้ได้” (รูปแบบ On-site และ Online) You Might Also Like การแข่งขันกีฬาบุคลากร มสธ. “เขียว-ทองสัมพันธ์” ประจำปี 2568 February 26, 2025 บริการวิชาการเพื่อสังคมงานสัปดาห์สถาปนา 45 ปี สำนักเทคโนโลยีการศึกษาจัดอบรมแพลตฟอร์ม TikTok ช่วยสร้าง Active Learning และการประชาสัมพันธ์ August 30, 2023 บรรยากาศงานเลี้ยงพี่ๆ สู่เส้นชัย “เกษียณเปี่ยมสุข สทศ. 2567” เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. September 25, 2024
บริการวิชาการเพื่อสังคมงานสัปดาห์สถาปนา 45 ปี สำนักเทคโนโลยีการศึกษาจัดอบรมแพลตฟอร์ม TikTok ช่วยสร้าง Active Learning และการประชาสัมพันธ์ August 30, 2023
บรรยากาศงานเลี้ยงพี่ๆ สู่เส้นชัย “เกษียณเปี่ยมสุข สทศ. 2567” เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. September 25, 2024